Vòng chung kết giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc 2022: Đội tiểu học Bình Dương giành chức vô địch

Cập nhật: 27-09-2022 | 22:03:37

(BDO) Kết thúc các trận đấu tại vòng chung kết (VCK) giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc 2022, hai đội bóng đại diện cho Bình Dương đã giành được thành tích ấn tượng, với hạng nhì thuộc về THCS và tiểu học giành chức vô địch.

Đội bóng tiểu học Bình Dương nhận danh hiệu vô địch tại VCK toàn quốc 2022.

Theo đó, VCK năm nay được tổ chức tại Đắk Lắk, với sự góp mặt của 12 đội bóng lứa tuổi tiểu học và 9 đội lứa tuổi THCS. Tại giải đấu này, Bình Dương có hai đại diện góp mặt và đều mang về thành tích ấn tượng cho bóng đá học đường tỉnh nhà.

Ở trận chung kết lứa tuổi tiểu học kết thúc chiều 27-9, các cầu thủ nhí của Bình Dương đã xuất sắc đánh bại đội tiểu học TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 2-1, qua đó chính thức trở thành tân vương của giải. 

Đội bóng THCS Bình Dương nhận hạng nhì chung cuộc.

Đây là thành tích đáng tự hào của thầy trò HLV Bùi Thị Cẩm Nương. Bởi ở vòng loại được thi đấu trên sân nhà, đội bóng tiểu học Bình Dương chỉ về nhì. Không chỉ có vậy, lứa đàn em đã giúp cho đàn anh đòi lại món nợ để thua chính đối thủ TP.Hồ Chí Minh trong trận chung kết lứa tuổi THCS.

Trong khi đó, đội bóng THCS Bình Dương cũng bất ngờ giành được thành tích cao ở VCK. Ở vòng loại, thầy trò HLV Trương Văn Hải chỉ xếp ở vị trí thứ 6, vị trí đủ giúp cho đại diện đất Thủ góp mặt tại VCK. Thế nhưng, trong trận chung kết diễn ra sáng 27-9, dù đã thi đấu cố gắng nhưng đội đã không thể đánh bại đôuj THCS TP.Hồ Chí Minh, đành chấp nhận hạng nhì chung cuộc.

Với chức vô địch ở lứa tuổi tiểu học và hạng nhị THCS, bóng đá học đường của Bình Dương đang dần khẳng định vị thế của mình so với các đối thủ ở khu vực Đông Nam bộ và với bạn bè cả nước. Trong đó, phong trào bóng đá ở các trường đang được quan tâm ngày một nhiều hơn, chất lượng hơn, là nguồn cung cấp cầu thủ chính để giúp mang vinh quang về cho tỉnh nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên