Vòng chung kết Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Xác định 4 cặp đấu tứ kết

Cập nhật: 03-09-2024 | 20:22:55

(BDO) Kết thúc những lượt trận cuối cùng vòng bảng, vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024, đã xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết. Hầu hết các đội bóng mạnh đều góp mặt tại vòng knock-out.

Ở bảng A, cuộc thư hùng giữa Kim Châu Trân FC và Bình Hòa TPK, đã có kết quả 3-0 thuộc về Bình Hòa TPK. Kết quả này giúp cho Bình Hoà TPK giành ngôi đầu bảng, trong khi Kim Châu Trân FC về nhì tại bảng A. 

Thắng Đệ FC lách qua khe cửa hẹp để vào chơi vòng tứ kết.

Tại bảng B, Tư Nhớ FC tiếp tục khẳng định sức mạnh sau khi có chiến thắng thứ 3 với tỷ số 7-5 trước FC Minh Hải Phát, giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, với chiến thắng 5-0 trước Đức Phong FC, Bamboo FC đã giành tấm vé còn lại của bảng B vào chơi tứ kết.

Kết cục tại bảng C khá căng thẳng, khi cả 3 đội FC Heineken, Thắng Đệ FC và Doanh nhân Bến Cát cùng có được 6 điểm sau 3 trận đấu. Kết quả này, buộc Ban tổ chức phải tính đến chỉ số phụ của cả 3. Chung cuộc, FC Heineken giành ngôi nhất bảng, trong khi Thắng Đệ FC giành ngôi nhì bảng.

Bamboo FC sẽ chạm trán đối thủ khó chịu VPP Minh An tại vòng knock-out.

Tại bảng D, với việc VPP Minh An giành chiến thắng trước Miền Đông FC với tỷ số 3-0. Trong khi đó, Công an tỉnh để cho Hoàng Long FC cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp cho VPP Minh An giành ngôi đầu bảng D, Công an tỉnh đứng nhì bảng. 

Như vậy, sau khi kết thúc các lượt trận cuối cùng vòng bảng, VCK Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024, đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết gồm: Tứ kết 1 là màn so tài giữa Bình Hòa TPK gặp Thắng Đệ FC (7 giờ 30 phút), FC Heineken chạm trán Kim Châu Trân FC tại trận Tứ kết 2 (9 giờ), Tứ kết 3 là màn so tài giữa Tư Nhớ FC đối đầu Công an tỉnh (13 giờ 30 phút) và Tứ kết 4 là cuộc thư hùng của VPP Minh An và Bamboo FC. Tất cả 4 trận Tứ kết đều diễn ra trong ngày 8-9, tại 2 sân bóng thành phố mới Bình Dương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1582
Quay lên trên