Vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023: U13 Bình Dương giành vé dự vòng tứ kết

Cập nhật: 07-07-2023 | 09:46:46

Giành chiến thắng 1-0 trước Luxury Hạ Long ở lượt trận thứ 2 bảng C, U13 Bình Dương chính thức giành vé dự vòng tứ kết tại vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023. Đây là thành tích khá ấn tượng của thầy trò HLV Bùi Khương Trung.


U13 Bình Dương đang có được phong độ cao tại vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023. Ảnh: MINH NGUYỆT

Theo đó, trong chiến thắng 1-0 khá vất vả trước U13 Luxury Hạ Long, U13 Bình Dương vẫn là đội chơi áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi. Thế nhưng, trước một đối thủ khó chịu như U13 Luxury Hạ Long, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Bùi Khương Trung đã rất vất vả trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Khi mọi người đã nghĩ đến tỉ số hòa cho hai đội thì tiền đạo Trọng Tín đã tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất vào lưới U13 Luxury Hạ Long, giúp U13 Bình Dương có được chiến thắng thứ hai tại mùa giải 2023. Kết quả này giúp cho đội bóng trẻ đất Thủ sớm ghi tên mình vào chơi vòng tứ kết sớm một lượt trận.

Trước đó, ở trận đấu ra quân, U13 Bình Dương đã có chiến thắng khá dễ dàng 3-0 trước U13 Hà Nội. Các cầu thủ ghi bàn cho U13 Bình Dương, gồm: Hữu Phước, Ngọc Long và Phạm Hiếu. Có thể nói, ở vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023, U13 Bình Dương đang có được hàng công khá chất lượng khi biết cách tận dụng khá tốt những cơ hội được tạo ra.

Vào sáng ngày mai (8-7), U13 Bình Dương sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng để đối đầu với U13 HAGL. Đây được xem là trận chung kết của bảng C, quyết định nhiều đến vị trí dẫn đầu của bảng đấu này. Hy vọng, với phong độ đang có, thầy trò HLV Bùi Khương Trung sẽ vượt qua đối thủ này, qua đó giành ngôi đầu bảng C.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên