Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2014: Không chỉ là cọ xát

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

Tại vòng chung kết năm nay, theo kết quả bốc thăm, Bình Dương thi đấu tại bảng B cùng 3 đối thủ SLNA, Hà Nội T&T và Khánh Hòa. Trong khi đó, bảng A sẽ gồm chủ nhà HAGL, Viettel, Thanh Hóa và An Giang. Dựa trên thành tích thi đấu tại vòng loại, cũng như truyền thống về công tác đào tạo trẻ thì rõ ràng bảng B tương đối nhẹ hơn so với bảng A. Bởi, tại bảng B, ngoài SLNA từng nhiều lần vô địch U19 quốc gia, thì Khánh Hòa và Hà Nội T&T có trình độ gần như tương đồng với Bình Dương.

Từ kết quả ở vòng loại, Bình Dương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở vòng chung kết tại Gia Lai, ít nhất là vào đến bán kết. Điều này cũng có cơ sở khi Bình Dương có lịch thi đấu khá thuận lợi, sẽ lần lượt gặp Khánh Hòa, Hà Nội T&T trước khi quyết đấu với SLNA ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Như vậy, muốn có vé vào bán kết thì Bình Dương sẽ phải giành kết quả tốt nhất trong 2 trận đầu tiên để sớm đoạt vé, tránh rơi vào thế phải “tử chiến” với đội được đánh giá cao nhất bảng B là SLNA. Theo lịch thi đấu, chiều nay 13-3, Bình Dương sẽ gặp Khánh Hòa và mục tiêu của thầy trò HLV Trương Văn Dũ là giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên