Vòng chung kếT U19 Quốc gia 2021, Becamex Bình Dương - PVF: Thử thách đầu tiên cho đội nhà

Cập nhật: 30-03-2021 | 08:52:13

Sáng qua (29-3), Ban tổ chức vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2021 đã tiến hành buổi lễ họp báo, bốc thăm và chia bảng các đội tham dự giải năm nay. Lá thăm may rủi đã đưa chủ nhà U19 Becamex Bình Dương (B.BD) rơi vào bảng đấu khá nặng với U19 HAGL, PVF và SLNA.


Quang cảnh buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng VCK U19 Quốc gia 2021

Chiều nay (30-3), VCK U19 Quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh trên sân Gò Đậu. Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng ngày hôm qua (29- 3), thầy trò HLV Huỳnh Kesley đã vô tình rơi vào bảng đấu khó với U19 HAGL, PVF và SLNA. Đây thực sự là những đội bóng mạnh ở lứa trẻ và thời gian qua đã có nhiều thành tích cao tại giải quốc nội. U19 PVF hiện là nhà đương kim vô địch của giải. Trong khi đó, U19 SLNA là sự kết tinh của những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá xứ Nghệ trong 2 năm qua. Lực lượng chủ yếu của đội là những thành viên ưu tú từ đội U17 vừa giành ngôi vương giải quốc gia 2020. Khó khăn là điều hiện hữu, nhưng càng khó mới thử thách được hết sức mạnh, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của đội bóng trẻ đất Thủ.

Trước giải đấu này, khi chưa xác định được chủ nhà của VCK năm nay, U19 B.BD đã có những kết quả tích cực từ vòng loại. Thầy trò HLV Huỳnh Kesley chơi ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp, giành ngôi đầu bảng D một cách thuyết phục, qua đó hiên ngang giành vé vào VCK năm nay. Khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà, lại chính là cơ hội để cho các chàng trai trẻ thể hiện được khả năng và sức mạnh của mình trước khán giả nhà. Con đường đi đến đỉnh cao của vinh quang không có chỗ cho sự sợ sệt, yếu đuối. Vậy nên, người hâm mộ đất Thủ có quyền mơ, chờ đợi vào một kết quả tốt nhất của U19 B.BD ngay trên sân nhà Gò Đậu tại giải đấu năm nay.

Chiều nay, VCK U19 Quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh với 2 trận đấu đầu tiên. Vào lúc 15 giờ 30 phút, U19 HAGL sẽ chạm trán U19 SLNA. Ngay sau đó sẽ là lễ khai mạc của giải và trận đấu khai màn giữa U19 B.BD gặp U19 PVF lúc 18 giờ. Giải sẽ diễn ra từ ngày 30-3 đến 15-4 trên sân chính Gò Đậu và hai sân phụ.

Ngoài bảng A được cho là bảng đấu tử thần, VCK U19 Quốc gia năm nay cũng đã xác địch được những cái tên nằm tại bảng B và C. Tại bảng B có sự góp mặt của Sài Gòn, Quảng Nam, Hà Nội và An Giang. Trong khi đó tại bảng C, Khánh Hòa, Bình Định, Đồng Tháp và Học viện NutiFood sẽ lần lượt đối đầu với nhau.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên