Vòng chung kết U19 quốc gia 2022: U19 Bình Dương có điểm số đầu tiên

Cập nhật: 27-03-2022 | 19:49:47

(BDO) Bàn gỡ hòa 1-1 được thực hiện do công của tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã giúp U19 Bình Dương có được trận hòa quý giá 1-1 trước Sài Gòn ở lượt trận thứ 2, bảng C Vòng chung kết U19 quốc gia 2022.

Sau trận đấu đầu tiên để thua U19 Thanh Hóa khá đáng tiếc với tỉ số 1-2, U19 Bình Dương bước vào trận đấu thứ 2 với nhiều mục tiêu khác nhau. Trong đó, quyết tâm giành chiến thắng để có được lợi thế trong cuộc đua đến ngôi nhì bảng được thầy trò HLV Võ Hồng Phúc đặt lên hàng đầu. 

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào chính là nhạc trưởng trong lối chơi của U19 Bình Dương. Ảnh: Hải Định.

Thế nhưng, mục tiêu đó của đội bóng trẻ đất Thủ đã vấp phải sự chống trả khá quyết liệt của U19 Sài Gòn. Mặc dù là đội chơi tốt hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng U19 Bình Dương mới là đội nhận bàn thua trước. Phút 67, sự phối hợp không ăn ý giữa thủ môn Điệu Đạo và hàng trung vệ đã giúp cho tiền đạo Văn Bình lao vào đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U19 Sài Gòn.

Dường như bừng tỉnh sau bàn thua, U.19 Bình Dương đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Trong đó, sự xuất sắc của cầu thủ đã được thi đấu ở sân chơi V.League như Bùi Vĩ Hào đã giúp đội nhà tìm được bàn thắng san bằng cách biệt. Phút 83, tiền đạo đội trưởng Bùi Vĩ Hào lao vào sút bồi bằng chân trái khá chuẩn xác để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng này cũng giúp anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

U19 Bình Dương vui mừng với bàn gỡ hòa 1-1 của Bùi Vĩ Hào. Ảnh: Hải Định.

Như vậy, sau 2 lượt trận U19 Bình Dương đang có 1 điểm, cùng điểm số với Học viện Nutifood nhưng xếp ở vị trí thứ 3 vì hơn chính đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu cuối cùng giữa hai đội vào ngày 30-3 sẽ quyết định nhiều đến ngôi nhì bảng C. Trong khi đó, U19 Thanh Hóa đã sớm giành vé dự vòng bán kết sau hai trận thắng được 6 điểm.

Chiều mai (28-3), Vòng chung kết U19 quốc gia 2022 diễn ra 2 trận đấu cuối cùng tại bảng A. Ở đó, U19 Hoàng Anh Gia Lai và chủ nhà U19 PVF Hưng Yên sẽ quyết đấu để cạnh tranh ngôi nhì bảng khi hai đội đều đang có cùng 3 điểm. Trong khi đó, U19 Viettel sẽ có trận đấu nhẹ nhàng trước U19 Long An khi đã sớm giành quyền dự vòng bán kết sau 2 trận thắng liên tiếp.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên