Vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Chiến thắng và hướng đến tấm vé tứ kết

Cập nhật: 20-04-2024 | 09:58:27

Vào lúc 20 giờ tối nay (20-3), U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2, bảng D vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024. Một chiến thắng nữa sẽ giúp cho mục tiêu giành vé dự vòng tứ kết của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thành hiện thực và toàn đội đang rất cố gắng, nỗ lực để hoàn thành chỉ tiêu trên.


Tiền vệ Minh Khoa sẽ cùng đồng đội ở U23 Việt Nam vượt qua thử thách tiếp theo mang tên U23 Malaysia

Giải quyết từng trận đấu một, bước từng bước thật vững chắc, giữ đôi chân trên mặt đất ngay cả khi đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1… là những điều nhắn nhủ mà HLV Hoàng Anh Tuấn gửi đến các học trò của mình. Bởi với U23 Việt Nam vào lúc này, mỗi trận đấu là một trận chung kết. Ở đó, hành trình của Vĩ Hào, Minh Khoa, Thái Sơn, Nguyên Hoàng hay Văn Trường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ nước nhà. Tất cả đều kỳ vọng vào tấm vé dự Olympic Paris lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Và để điều lịch sử đó diễn ra, từng cầu thủ không được ngủ quên trên chiến thắng, tất cả phải trở lại trạng thái bình thường. Để đi đến đích vinh quang, chông gai vẫn còn rất nhiều, chặng đường phía trước còn dài. Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Hoàng Anh Tuấn hiểu và biết rằng học trò của mình cần phải như thế nào. Có thể, sau lượt trận đầu tiên, U23 Malaysia được đánh giá là đội yếu nhất bảng D. Nhưng bóng đá luôn có bất ngờ, ai có thể ngờ rằng U23 Indonesia dễ dàng thua U23 Qatar ngày ra quân lại bất ngờ quật ngã U23 Australia 1-0 ở lượt trận thứ 2.

Mục tiêu của U23 Việt Nam trước Malaysia là rất rõ ràng: Chiến thắng cùng 3 điểm để sớm giành vé dự vòng tứ kết. Và để làm được điều đó, các cầu thủ phải biết chắt chiu từng cơ hội có được. Hình ảnh Bùi Vĩ Hào tập trung, khai thác sai lầm của đối thủ, rồi trừng phạt họ bằng những bàn thắng chớp nhoáng sẽ là động lực để cho toàn đội cố gắng thi đấu tốt hơn. Sau những thành tích đáng buồn vừa qua, lúc này U23 Việt Nam đang là điểm sáng của bóng đá nước nhà. Người hâm mộ đang chờ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lập nên kỳ tích mới cho bóng đá Việt Nam. Hãy tin rằng, cầu thủ thứ 12 luôn bên cạnh đồng hành cùng các chàng trai U23 Việt Nam trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2048
Quay lên trên