Vòng cuối V.League 2022: Hấp dẫn cuộc chiến trụ hạng

Cập nhật: 15-11-2022 | 09:36:48

Cuộc chiến đến ngôi vương V.League 2022 đã chính thức hạ màn sau khi Hà Nội đánh bại Hà Tĩnh để chính thức đăng quang và hạng nhì thuộc về Hải Phòng sau khi vòng 25 khép lại. Nhưng cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất hấp dẫn.

Sau khi vòng 25 khép lại, Sài Gòn đang có được 19 điểm, xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, với 21 điểm có được, Hà Tĩnh đang xếp ngay trên Sài Gòn và là đội sáng cửa trụ hạng nhất ở mùa giải năm nay. Ở lượt đấu cuối, nếu Hà Tĩnh chỉ giành được 1 điểm trước Thanh Hóa và Sài Gòn đánh bại Becamex Bình Dương vào cuối tuần này, đội chủ sân Thống Nhất sẽ chính thức trụ hạng.

Bởi khi đó, cả hai đội cùng có 22 điểm, nhưng Sài Gòn ở lại với V.League 2023 vì có thành tích đối đầu tốt hơn, thắng Hà Tĩnh trong cả hai lượt đi và về. Thế nên, nếu muốn trụ lại với V.League 2023, Hà Tĩnh buộc phải thắng Thanh Hóa để tự mình giành quyền tự quyết. Trong khi đó, Sài Gòn cũng chỉ có cửa thắng Becamex Bình Dương và trông chờ Hà Tĩnh hòa hoặc thua trước Thanh Hóa.

V.League 2022 sẽ chính thức hạ màn vào cuối tuần này với các trận đấu cuối cùng của vòng 26. Trong khi thứ hạng ba đội dẫn đầu đã được xác định thì cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất nóng giữa hai đại diện là Hà Tĩnh và Sài Gòn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên