Vòng đấu bảng Uefa Champions League 2013-2014, Real Madrid – Juventus: Món nợ khó đòi

Cập nhật: 05-11-2013 | 00:00:00

Thất bại 1-2 trước Kền kền trắng Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu sẽ là bài học khó quên đối với Bà đầm già Thành Turin. Giữa tuần này, vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 6-11, Juventus có dịp đòi lại món nợ cũ bằng trận tiếp Real ngay trên sân Juventus Stadium.

C.Ronaldo trong vòng vây của các cầu thủ Juventus

Chiến thắng 4-1 trước Catania (vòng 10 Serie A) tạo thêm sự hưng phấn và tự tin cho đội chủ nhà trước trận quyết đấu với Real. Hiện Juventus đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Trong khi đó, cục diện bảng B có nhiều xáo trộn với vị trí dẫn đầu thuộc về Real Madrid sau 3 trận toàn thắng. Galatasaray (được 4 điểm) đã vượt qua Juventus sau khi đánh bại Copenhagen ở lượt đấu vừa qua. Như vậy Juventus tỏ ra thất thế khi chỉ mới có 2 điểm (hòa 2, thua 1) nên trận đấu tuần này có ý nghĩa sống còn với thầy trò Conte. Đây sẽ là thử thách thực sự và nếu chơi quyết tâm, họ vẫn có thể giành 3 điểm từ tay Real.

Lúc này, Dải ngân hà Real đang ở trạng thái hưng phấn cao độ bởi trận thắng 7-3 trước Sevilla (vòng 11 La Liga). Tuy nhiên, họ chỉ xếp thứ 3 và bị Barcelona bỏ xa đến 9 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận) nên mục tiêu chinh phục UEFA Champions League càng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Với 7 bàn ghi được, CR7 đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Champions League và đây sẽ là vũ khí đáng sợ mà Juve phải hết sức dè chừng. Ngoài ra, Real sẽ có thêm một công cụ hủy diệt có sức công phá không kém là Gareth Bale. Hẳn HLV Ancelotti sẽ biết làm sao để xuyên thủng mành lưới của Buffon bởi ông quá hiểu về các học trò cũ. Nếu Real Madrid tiếp tục phong độ ổn định như hiện tại, việc có điểm là không quá khó cho đội khách. Ở trận đấu cùng giờ, Galatasaray sẽ đến làm khách trên sân của CLB Copenhagen.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên