Vòng loại World Cup 2026: Việt Nam thất bại trong trận đấu thủ tục với Iraq

Cập nhật: 12-06-2024 | 06:29:25

Pha ngả người bắt volley của Phạm Tuấn Hải được ví như một siêu phẩm nhưng nó không đủ để giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi một thất bại trước Iraq trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Iraq chơi đầy hưng phấn sau bàn thắng thứ hai. Ảnh: IFA

Nhập cuộc với tâm lý thoải mái sau khi đã hết cơ hội đi tiếp, ĐT Việt Nam vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước một ĐT Iraq vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp.

Lưới của Nguyễn Filip rung lên từ ngay phút thứ 12 với một cú nã đại bác cực hay của H.Ali. Liên tiếp sau đó, hai đội tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Sự xuất sắc của thủ môn hai đội đã khiến cho mãi đến phút 70, mới có thêm bàn thắng được ghi.

Thủ môn Nguyễn Filip lần thứ 2 bất lực trước cú sút xa hiểm hóc của Ali Jasim. Phải đến phút 83, ĐT Việt Nam mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với pha bắt volley cực hay của Tuấn Hải. Nhưng Iraq không dừng lại ở đó, họ có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 vào phút bù giờ thứ nhất.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2026 với vị trí thứ 3, có 6 điểm sau 6 lượt trận ở bảng F. Iraq và Indonesia giành vé vào vòng loại thứ 3.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1199
Quay lên trên