Vòng sơ khảo cụm I hội thi Giọng ca bolero TP.Thủ Dầu Một lần VI năm 2022: 50 thí sinh tham gia

Cập nhật: 20-10-2022 | 09:43:37

Tối 15-10, tại quán cà phê Ông Bầu (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra vòng sơ khảo cụm I hội thi Giọng ca bolero TP.Thủ Dầu Một lần VI năm 2022.

Với chủ đề “Tình khúc mùa hẹn”, vòng sơ khảo cụm I do UBND phường Chánh Nghĩa đăng cai có 50 thí sinh đến từ 5 phường: Chánh Nghĩa, Hiệp Thành, Phú Cường, Phú Hòa và Phú Thọ. Các thí sinh được chia thành 2 bảng thi: Bảng A (từ 16 - 35 tuổi) và bảng B (từ 36 - 55 tuổi).

Theo ông Võ Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, hội thi Giọng ca bolero TP.Thủ Dầu Một lần VI được tổ chức theo hình thức mới nhằm tạo điều kiện cho giới mộ điệu bolero thể hiện tài năng, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ tại các phường phát triển. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại 3 cụm (phường Chánh Nghĩa, phường Hòa Phú và phường Tương Bình Hiệp) vào các buổi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần đến ngày 30-10. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại phố đi bộ Bạch Đằng từ ngày 5 đến 13-11.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên