Vòng xoay Mỹ Phước 3 hay lật xe container do bất cập giao thông?

Cập nhật: 06-05-2023 | 22:18:21

(BDO) Cuối giờ chiều 6-5, xe cẩu loại lớn được huy động tiến hành khắc phục sự cố giao thông liên quan đến xe container kéo theo rơ moóc chở hàng bị lật ngay tại vòng xoay Mỹ Phước 3, đoạn qua phường Thới Hoà, TX.Bến Cát. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày khi tài xế cho xe ôm cua. May mắn vụ việc không làm ai bị thương.

 Hiện trường vụ lật xe container tại vòng xoay Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát

Thời gian qua có nhiều vụ lật xe container tại vòng xoay Mỹ Phước 3, thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Nhiều tài xế lái xe cho rằng, bán kính vòng xoay khá lớn so với các tuyến đường đấu nối, địa hình có độ dốc cao khiến nhiều xe có tải trọng lớn khó vào ôm cua, hoặc tài xế không quen đường rất dễ xảy ra lật xe gây mất an toàn giao thông cho tài xế và những người tham gia giao thông.

  Xe cẩu tham gia khắc phục sự cố tai nạn giao thông

Liên quan đến công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trước đó, UBND tỉnh đã ban hành văn bản chỉ đạo về việc tăng cường triển khai các nhiệm vụ trọng tâm đối các đơn vị, sở, ban ngành và UBND các địa phương. Trong đó có việc rà soát giải quyết dứt điểm các bất cập, khó khăn, vướng mắc phát sinh trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; đẩy nhanh tiến độ xử lý các bất cập về an toàn giao thông tại nhiều nút giao lộ, bao gồm khắc phục tình trạng xe container bị lật tại vòng xoay giao thông Mỹ Phước 3 trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên