Vovinam Bình Dương với mục tiêu kép trong nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 25-04-2022 | 10:04:30

Đưa môn võ Vovinam phát triển mạnh ở sân chơi học đường, đồng thời giúp cho Vovinam Bình Dương ngày một lớn mạnh và tiến sâu vào nhóm những đội mạnh toàn quốc là những nội dung chính mà Ban Chấp hành (BCH) khóa II nhiệm kỳ 2019-2024 Liên đoàn Vovinam Bình Dương đang hướng đến.


Tân Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Bình Dương (cầm hoa) nhận được khá nhiều sự kì vọng

Sau hội nghị bầu BCH nhiệm kỳ mới, ông Phạm Quốc Liêm người đã có 25 năm tập luyện và thi đấu môn võ Vovinam đã được tín nhiệm bầu vào ghế tân Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024. Với tâm huyết cùng những ý định nung nấu bấy lâu về khát khao đưa môn võ này ngày càng phát triển sâu rộng trên khắp địa bàn tỉnh, Chủ tịch Phạm Quốc Liêm cùng những cánh tay nối dài của mình đang đi những bước thật vững chắc để mục tiêu trên trở thành hiện thực.

“Với tôi, việc được tín nhiệm ngồi vào ghế Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Bình Dương vừa là niềm tự hào và cũng là áp lực trong nhiệm kỳ này. Tôi rất mong mọi người có cùng đam mê sẽ tiếp tục cống hiến, phát triển môn võ này ở sân chơi học đường ngày càng lớn mạnh hơn. Mục tiêu đặt ra là ngày càng có nhiều học sinh, các bạn trẻ tham gia tập luyện Vovinam. Tôi hy vọng sẽ giúp học sinh tỉnh nhà không chỉ trở thành những người chỉ giỏi về kiến thức, mà còn toàn diện về tâm, trí và thể; từ đó sẽ góp phần đưa Việt Nam trở thành một đất nước, một dân tộc hùng mạnh hơn nữa”, ông Phạm Quốc Liêm chia sẻ.

Không chỉ đặt mục tiêu phát triển sâu rộng môn Vovinam ở sân chơi học đường, việc tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển nhân tài để Vovinam Bình Dương nhanh chóng lọt vào nhóm những đội mạnh toàn quốc cũng được BCH nhiệm kỳ mới mong muốn sẽ làm được. Ngay sau khi nhận nhiệm vụ, BCH quyết tâm sẽ giúp đội tuyển Vovinam Bình Dương đạt ít nhất 1 HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay. Mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở, khi mới đây hai võ sĩ Trịnh Thị Ngọc Hiếu và Bùi Văn Đại đã mang về 2 tấm HCV cho Vovinam Bình Dương tại giải vô địch quốc gia các đội mạnh hồi tháng 3 vừa qua. Với BCH mới có đủ quyết tâm cùng chuyên môn vững chắc, ngoài ra còn có được lực lượng vận động viên dồi dào ở các tuyến cơ sở, hy vọng một ngày không xa, Vovinam Bình Dương sẽ đạt được thành tích cao ở các giải đấu tầm quốc gia và cả quốc tế.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên