VPBANK: Tái cấu trúc lại hoạt động

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Ngay từ những ngày đầu tháng 7, VPBank đã tổ chức hoạt động từ thiện và truyền thông nội bộ mang tên truyền lửa tới 18 điểm giao dịch tiêu biểu trên cả nước. Với hoạt động này, VPBank đã trao tặng 180 chiếc xe đạp và rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập tới các trẻ em nghèo hiếu học tại các địa phương.

Ngay sau đó, các cuộc thi văn nghệ (VPBank Idol), thể thao (VPBank Sport), nghiệp vụ (Trạng Nghề) đã được tổ chức trên toàn quốc tại 7 vùng kinh doanh của ngân hàng (NH). Kết quả, không chỉ tìm ra các ngôi sao sáng, các tấm gương tiêu biểu, các ca sĩ nội bộ xuất sắc, các chân sút vô địch... mà một bầu không khí sôi động, vui tươi, đoàn kết lan khắp các chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc.

Chị Nguyễn Thúy Hằng - giao dịch viên đoạt giải nhì cuộc thi Trạng Nghề - cũng là người đã trả lại tiền khách hàng bỏ quên cho biết: “Lần đầu tiên kể từ khi vào VPBank em được chứng kiến và tham gia các cuộc thi vui và bổ ích như thế này. Em rất vui và thấy mình gắn bó hơn với NH và với Phòng Giao dịch Thụy Khuê nơi em làm việc”. Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, cho biết: “Chăm lo đời sống tinh thần của 3.000 cán bộ và nhân viên, VPBank là một trong các mục tiêu mà VPBank đặt ra nhằm khuyến khích, động viên các anh chị em cùng nỗ lực thực hiện mục tiêu của ngân hàng là trở thành 1 trong 5 NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam trước năm 2014”.

Sau khi đổi thương hiệu và tên thành NH Việt Nam Thịnh Vượng vào hồi tháng 8 năm ngoái, VPBank đang nỗ lực thực hiện các dự án chuyển đổi, tiêu biểu là các dự án về tái cấu trúc NH, thúc đẩy bán hàng, cải cách mô hình phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ... với sự tư vấn của các chuyên gia Mc Kinsey.

VPBank hiện được đánh giá là NH đang có sự thay đổi mạnh mẽ cả về chất và lượng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên