VSC-S1: Đại diện Bình Dương lỡ hẹn bán kết

Cập nhật: 31-12-2021 | 12:41:51

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước Du Lịch 1-0 ngay trong hiệp 1. Thế nhưng, sự thiếu tập trung ở những phút cuối cùng khiến cho BĐS Nam Dương nhận lấy bàn thua, để rồi bước vào loạt đấu luân lưu và chấp nhận thua chung cuộc 4-5.

Chạm trán với BĐS Nam Dương ở Tứ kết, Du Lịch không giấu bài mà vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất từ đầu giải và chơi tấn công từ đầu trận. Biết trước sức mạnh của đối thủ, đại diện của Bình Dương chủ động nhường thế trận, lùi sâu phòng ngự chờ cơ hội phản công. Phút 12, từ tình huống sút xa của Long “thổ”, bóng chạm chân Duy “cốp” phản lưới nhà, giúp cho BĐS Nam Dương có được bàn mở tỉ số 1-0.


BĐS Nam Dương lỡ cơ hội giành vé vào chơi vòng Bán kết VSC-S1

Sớm vươn lên dẫn trước, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Sơn chơi ngày càng hay, chiến thuật thanh thoát và có nhiều cơ hội ghi bàn. Đội bóng phủi đất Thủ với những cái tên như Hạnh “Ozil”, Tuấn “Vinh” tỏ ra cực kỳ nguy hiểm khi chọn lối chơi phòng ngự phản công, không ít lần khiến cho thủ thành Đức “tỉn” phải vất vả chống đỡ.

Không chấp nhận thất bại trước BĐS Nam Dương, nhà vô địch HPL-S8 tạo ra sự thay đổi khi Thắng “cóc” được cho ra nghỉ, Linh “beck” được tung vào sân. Với phong cách chơi bóng nhẹ nhàng, uyển chuyển, sự xuất hiện của Linh “beck” giúp cho lối chơi của Du Lịch thay đổi rõ rệt. Phút 46, sau pha qua người đầy điệu nghệ của Linh “beck”, Nhật “Tân” tung cú sút căng như kẻ chỉ ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Du Lịch. Kết quả hòa sau 60 phút, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. 

Bước vào loạt đá luân lưu, cả 2 đội đều cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của mình và Đức “tỉn” là người đáng khen ngợi ở loạt đá luân lưu. Bắt bóng tốt và bản lĩnh, Đức “tỉn” cản phá thành công 1 quả phạt đền của BĐS Nam Dương và đưa Du Lịch vào bán kết.

Dù phải dừng bước ở Tứ kết Cúp bóng đá 7 người Toàn quốc Hyundai Cup 2021. Thế nhưng, HLV Nguyễn Hồng Sơn của BĐS Nam Dương khẳng định các học trò của mình đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, và ông tự hào về điều này. Đại diện của bóng đá phong trào Bình Dương đã chính thức dừng cuộc chơi tại VSC-S1 2021 ở vòng Tứ kết. Nhưng với gì đã thể hiện, BĐS Nam Dương sẽ còn tiến xa trong tương lai nếu có sự đầu tư kỹ hơn cho những mùa giải sau.

Kết thúc vòng Tứ kết, VSC-S1 đã xác định được 2 cặp đấu bán kết của giải. Theo đó, Hiệp Hòa Group chạm trán Anh Pháp lúc 13 giờ, trong khi Du Lịch đối đầu Zebit Sài Gòn lúc 14 giờ 45. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào chiều mai  (1-1-2022) trên sân Đại học Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên