VSC-S1: Sân chơi phủi đậm chất chuyên nghiệp ở Việt Nam

Cập nhật: 25-12-2021 | 09:40:29

(BDO) Từ ngày 25-12 đến 2-1-2022, Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021 mùa giải đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh tại sân trường Đại học Nha Trang, với sự tham dự của 12 đội bóng phủi mạnh nhất của bóng đá Việt Nam.

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng chiều 24-12 tại Champa Island Nha Trang, Ban tổ chức giải VietNam Super Cup – Season 1 (VSC-S1) đã xác định các đội ở 3 bảng đấu với nhiều cuộc chạm trán thú vị. Ở bảng A, nhà vô địch SPL hai mùa giải liên tiếp là Zetbit Sài Gòn nằm cùng bảng với FC Anh Pháp,  Hiệp Hòa Group và Nam Phương Khánh Hòa. 


Lễ bốc thăm chia bảng đấu tại VSC-S1 2021. Ảnh: VietFootball

Trong khi đó ở bảng B, cựu vương HPL là FC Gia Việt sẽ lần lượt chạm trán FC Thành Thành, Hiếu Hoa Quahaco và BĐS Nam Dương. Tại bảng C, được xem là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của đương kim vô địch HPL là FC Du Lịch, đương kim Á quân FC Mobi cùng hai thế lực khác là FC Hồng Lạc và Nghiêm Phạm Holdings.

Vào chiều 25-12, giải sẽ diễn ra những trận đấu đầu tiên hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Theo đó, lúc 12 giờ 30 phút diễn ra hai trận đấu ở bảng A giữa Zetbit Sài Gòn gặp FC Anh Pháp và Hiệp Hòa Group chạm trán Nam Phương Khánh Hoà; lúc 14 giờ 15 phút là cặp đấu của bảng B giữa Gia Việt đối đầu FC Thành Thành, trong khi Hiếu Hoa Quahaco sẽ đọ sức với BĐS Nam Dương. 

Hai trận đấu cuối cùng trong ngày sẽ bắt đầu lúc 15 giờ 45 phút giữa FC Du Lịch đối đầu FC Mobi và FC Hồng Lạc gặp Nghiêm Phạm Holdings.


Ban tổ chức giải VSC-S1 giải đáp các thắc mắc của 12 đội bóng tham dự giải

Dù chỉ là sân chơi phủi nhưng Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball), đơn vị tổ chức VSC-S1, mang đến các đội bóng chất lượng chuyên môn chuyên nghiệp nhất. 

Được biết, nhà vô địch VSC-S1 mùa đầu tiên sẽ nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng, hạng nhì 40 triệu đồng và hạng ba 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức VSC-S1 sẽ trao giải phong cách dành cho đội bóng để lại hình ảnh đẹp nhất ở giải đấu với trị giá 10 triệu đồng. 

Ở các giải thưởng cá nhân như tổ trọng tài, cầu thủ, thủ môn, vua phá lưới và huấn luyện viên xuất sắc nhất, mỗi cá nhân sẽ được nhận phần thưởng riêng trị giá 5 triệu đồng. 

Để có được sự tổ chức chuyên nghiệp cùng hệ thống giải thưởng phong phú như trên, Ban tổ chức VSC-S1 đã có sự đồng hành của các thương hiệu, như nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; ngoài ra còn có các nhãn hàng tài trợ: Truyền hình FPT, Champa Island Nha Trang, Bamboo Airways, Động Lực, Starbalm, TH True Water và Masu. Tất cả sẽ cùng VietFootball tạo nên giải đấu tầm cỡ VSC-S1 của sân bóng 7 người vào cuối năm 2021 và chào đón năm mới 2022.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên