VSC tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” tại Đại học Quốc tế miền Đông

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 31-5 tới đây, tại Trường Đại học Quốc tế miền Đông, Thành phố mới Bình Dương, Hiệp hội chuỗi cung ứng Việt Nam (Vietnam Supply Chain - VSC) sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” (VSC Young Talent Training Camp 2014). Chương trình này kết hợp giữa Ngày hội việc làm và Hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức ngành cung ứng, trang bị kỹ năng mềm cần thiết cho công việc tương lai, gặp gỡ và phỏng vấn bởi các nhà tuyển dụng, được hướng nghiệp bởi các doanh nhân thành đạt và các nhà quản lý ở các công ty, tập đoàn lớn…

Chương trình diễn ra từ 9-16 giờ hoàn  toàn miễn phí với nhiều hoạt động phong phú như: Triển lãm việc làm, cơ hội nghề nghiệp; Hội thảo kiến thức về ngành công nghiệp chuỗi cung ứng; hội thảo kỹ năm mềm cần thiết trong công việc; phỏng vấn bởi các công ty có nhu cầu tuyển dụng; thảo luận nghề nghiệp, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm; trò chơi chuỗi cung ứng… Đây là chương trình có ý nghĩa, tạo điều kiện cho các bạn trẻ tiếp xúc, gặp gỡ và đối thoại; ngoài ra chương trình cũng mang đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên