VSIP chung tay vì cộng đồng

Cập nhật: 05-07-2010 | 00:00:00

  Bà Huỳnh Tiểu Hương, sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (bên trái) nhận tấm séc do đại diện Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam- Singapore trao tặngNgày 3-7, tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Tham gia chương trình này, ngoài CBCNV VSIP còn có mặt và đóng góp của một số khách hàng lớn trong KCN VSIP như: Công ty Liên doanh Kimberly-Clark Viet Nam cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cho trung tâm và một số công ty New choice Food, Yakul VietNam, URC Viet Nam, Saigon Liwayway Food... cũng đã tặng kẹo, sữa, bánh, nước ngọt, bút tập cho các cháu tại trung tâm. Ngoài việc tặng quà, CBCNV VSIP cũng đã tổ chức các trò chơi sinh hoạt, hướng dẫn các em vệ sinh cá nhân và giúp các em nhỏ ở trung tâm tự thiết kế, làm thiệp để bán gây quỹ...

Bà Huỳnh Tiểu Hương, sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương cho biết: “Trung tâm hiện đang nuôi dạy 322 cháu có hoàn cảnh mồ côi, bất hạnh. Đến tuổi, các cháu được cho đi học văn hóa và dạy nghề. Tuy nhiên, do các cháu đa số là khuyết tật nên đến trường còn nhiều vất vả. Bà Hương mong muốn và kêu gọi các nhà từ thiện có lòng hảo tâm giúp đỡ để trung tâm có điều kiện xây dựng một ngôi trường  dạy văn hóa cho các cháu.

V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên