VSIP Group khai mạc Ngày hội cuối tuần vì cộng đồng

Cập nhật: 28-05-2016 | 16:55:17

(BDO) Sáng 28-5, Tập đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Group) đã tổ chức khai mạc Ngày hội cuối tuần vì cộng đồng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP).

Ông Nguyễn Phú Thịnh (bìa trái), Tổng Giám Đốc Công ty Liên doanh VSIP  trao bảng tượng trưng  1, 2 tỷ đồng của Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam – Singapore hỗ trợ nâng cấp trường tiểu học Tân Phước Khánh A, TX.Tân Uyên.   ảnh: XUÂN THI

Tập thể cán bộ CNV Công ty Liên doanh VSIP  cùng thẩy cô và các em học sinh trường tiểu học Tân Phước Khánh A trong niềm vui hân hoan tại chương trình VSIP “Chung tay vun đắp cộng đồng” .   ảnh: XUÂN THI

Tại Bình Dương, Ngày hội cuối tuần được tổ chức tại Trường tiểu học Tân Phước Khánh A (TX.Tân Uyên) và Trường Mẫu giáo Bông Trang (huyện Bắc Tân Uyên).

Tại Ngày hội, VSIP Group đã thực hiện trao tổng số tiền 2,2 tỷ đồng để cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất của 2 trường. Lãnh đạo và công nhân viên VSIP đã chung tay sơn lại cơ sở vật chất và trồng cây xanh xung quanh khuôn viên trường.

Ông Nguyễn Phú Thịnh (bìa trái), Tổng Giám Đốc Công ty Liên doanh VSIP  trao bảng tượng trưng  1 tỷ đồng của công ty liên doanh TNHH KCN Việt Nam – Singapore hỗ trợ nâng cấp trường mẫu giáo Bông Trang, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.   ảnh: XUÂN THI

Tập thể cán bộ CNV Công ty Liên doanh VSIP  trồng cây lưu niệm tại sân trường tiểu học Tân Phước Khánh A trong chương trình VSIP “Chung tay vun đắp cộng đồng” . Ảnh: X.Thi

Được biết, trong 2 ngày 28 và 29-5, VSIP Group khởi động chương trình tại 6 tỉnh, thành: Hải Dương, Quãng Ngãi, Nghệ An, Bình Dương, Bắc Ninh và Hải Phòng. Với chủ đề “Chung tay vun đắp cộng đồng”, VSIP cam kết cùng nhân viên, khách hàng, đối tác và các cổ đông đem đến những đóng góp thiết thực và bền vững cho các địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động.

Ông Nguyễn Phú Thịnh - Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh TNHH Việt Nam - Singapore chia sẻ: “Đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng luôn là tôn chỉ quan trọng của VSIP và tiếp tục là định hướng lớn của chúng tôi trong thời gian tới. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, VSIP tổ chức chuỗi hoạt động đồng loạt tại 6 địa phương với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, nhân viên và ban ngành, địa phương cùng hỗ trợ thiết thực nhất cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng khi VSIP bước sang giai đoạn phát triển mới.”

P.An

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VSIP Group

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên