Vụ án mạng làm 2 người chết: Công an xác định nhân thân lai lịch một số đối tượng liên quan

Cập nhật: 15-10-2022 | 06:35:31

(BDO) Khuya 14-10, đại diện Công an TX.Tân Uyên đã thông tin sơ bộ vụ án mạng làm 2 người chết xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn, danh tính nạn nhân và nhân thân lai lịch của một số đối tượng liên quan đã được xác định, đang tiến hành truy xét.

 

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, công an cùng lực lượng hỗ trợ khác thực hiện các nhiệm vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Theo công an, vào khoảng 21 giờ cùng ngày, Công an phường Tân Phước Khánh tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc đánh nhau dẫn đến giết người tại trước quán nhậu Tân Phước Khánh bia hơi nướng thuộc tổ 3, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh. Ngay sau đó, Công an phường Tân Phước Khánh nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường xác minh, báo cáo tình hình về trực ban và lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên nắm chỉ đạo lực lượng điều tra, truy xét làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác định danh tính một trong hai nạn nhân có tên P.G.H. (20 tuổi, ngụ ấp Tân Hóa, Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên). Quá trình xác minh, công an xác định ban đầu có 6 đối tượng liên quan, trong đó có đối tượng tên Huỳnh Hoàng Liệt (21 tuổi, quê Cà Mau) và Lê Văn Mến (29 tuổi, quê Đồng Tháp).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên