Vụ bé trai mất tích ở Dầu Tiếng: Tìm thấy thi thể dưới một con suối

Cập nhật: 20-10-2021 | 15:15:50

(BDO) Trưa 20-10, người dân xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng phát hiện dưới con suối có một thi thể bé trai nên đã nhanh chóng trục vớt đưa lên bờ. 

Theo thông tin ban đầu, thi thể nạn nhân là bé L.G.H. (tên gọi khác là Ta Nu, 2 tuổi) bị mất tích trước đó nhiều ngày. Vị trí hiện trường cách nhà khoảng hơn 200 mét, quá trình phát hiện tìm thấy thi thể bé trai đang vướng vào cành cây. 


Khu vực con suối phát hiện thi thể bé H. (Ảnh người dân cung cấp)

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng đã xác nhận thông tin trên và cho biết, đã chỉ đạo chính quyền địa phương đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình bé H.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 15-10, bé H. đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân cùng mẹ. Sau đó, mẹ của H. đi vào trong nhà, tuy nhiên khi quay ra thì phát hiện không thấy con trai mình nữa nên đã hô hoán cùng người dân đi tìm kiếm. Sự việc cũng được chính quyền địa phương và Công an huyện Dầu Tiếng vào cuộc, phát thông báo cung cấp đặc điểm nhận dạng để hỗ trợ tìm kiếm bé H..

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên