Vụ cháu bé 14 tháng tuổi chết tại trường mầm non: Gần 300 trẻ chưa có nơi tiếp nhận

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (3-3), sau khi trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc (khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An) ngưng tiếp nhận trẻ, rất nhiều phụ huynh có con em gửi ở trường này bất ngờ và tỏ ra lo lắng cho việc gửi con em mình.

 

Ông Hoàng Đình Thành, phụ huynh của cháu Hoàng Thành Vũ, 4 tuổi, cho biết, gia đình chúng tôi bất ngờ và lo lắng vì hiện nay chưa có nơi nào gửi cháu. Theo ông Thành, trước mắt, vợ ông xin nghỉ việc ở nhà giữ con. Tuy nhiên, ông Thành mong muốn Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Dĩ An sớm tạo điều kiện để gần 300 trẻ ở trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc có nơi tiếp nhận mới.

 

Trả lời vấn đề này, ông Trịnh Văn Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An, cho biết, trường này có hoạt động trở lại hay không thì còn chờ vào kết luận của cơ quan công an điều tra. Theo Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh, hiện nay trên địa bàn huyện Dĩ An có 69 cơ sở mầm non. Trong đó, 25 cơ sở đã được cấp phép. Còn lại có đến 44 cơ sở chưa được cấp phép hoạt động.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên