Vụ cháu bé 14 tháng tuổi gửi tại trường mầm non bị tử vong: Gia đình nạn nhân chưa nhận bất kỳ khoản bồi thường nào

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Chiều 1-3, ông Trương Công Nhinh, cha của cháu Trương Thúy Vy (14 tháng tuổi) tử vong khi gửi tại trường Mầm non Tư thục Tuổi Ngọc (khu phố Nhị Đồng 1, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An), cho biết đến thời điểm này gia đình anh chưa nhận bất kỳ khoản bồi thường nào của nhà trường. Chiều 1-3, ông Trịnh Văn Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Dĩ An, cho biết vụ cháu Vy chết tại trường mầm non hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, vì có nguồn tin cho rằng, sở dĩ cháu Vy chết là do bị “nhốt” vào nhà vệ sinh! Ngay sau khi trả lời chúng tôi, ông Bình còn cử cán bộ thị trấn đi cùng chúng tôi tới trường để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, nhà trường không hợp tác và trả lời có gì cứ hỏi công an!?

Điều đáng nói ở vụ việc này là mặc dù con ông Nhinh đã chết 4 ngày, nhưng phía nhà trường chưa có bất cứ động thái nào tỏ ra có thành ý lo lắng cho gia đình nạn nhân. Riêng phía chính quyền địa phương, mặc dù trường hoạt động không phép khoảng 2 năm nay nhưng đến nay vẫn chưa có cuộc kiểm tra nào đối với ngôi trường này. Theo ghi nhận của chúng tôi, tính đến ngày 1-3, nhà trường vẫn hoạt động bình thường và không tiếp bất cứ người lạ mặt nào, chỉ khi nào phụ huynh đến đón con thì nhà trường mới hé cửa cho từng phụ huynh vào đón con về.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên