Vụ cháu trai 8 tháng tuổi tử vong: Công an đã vào cuộc điều tra

Cập nhật: 02-04-2024 | 17:38:50

(BDO) Liên quan đến vụ cháu trai 8 tháng tuổi tử vong tại cơ sở giữ trẻ tự phát ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, chiều 2-4, đại diện Công an thị xã cho biết, vụ việc có dấu hiệu của tội giết người, hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã đã chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh giải quyết theo thẩm quyền.

 Ngôi nhà được cho là điểm giữ trẻ, nơi xảy ra vụ việc thương tâm nói trên

Theo nguồn tin của Báo Bình Dương, bà Trần Thị Thúy Hằng (sinh năm 1989, quê Kiên Giang) sinh sống cùng chồng và con ruột tên L. T. T. V (sinh năm 2008) ở khu phố 3B, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Từ khoảng giữa năm 2023 đến nay, bà Hằng nhận giữ trẻ tại nhà, số lượng chỉ vài cháu.

Từ ngày 23-3-2024, bà Trần Thị Thúy Hằng có thỏa thuận với vợ chồng chị N. H. K. N  (sinh năm 2003, quê Hậu Giang) giữ thuê 2 cháu N.H.T (sinh năm 2023) và N.H.N (sinh năm 2020), thời gian giữ cả ngày lẫn đêm với mức giá 4,5 triệu đồng/tháng.

Ngày 30-3-2024, vợ chồng chị N. H. K. N  trình báo công an về việc cháu N.H.T chết bất thường khi đang gửi tại nhà bà Trần Thị Thúy Hằng.

Ngày 31-3-2024, L. T. T. V đã đến Công an TX.Bến Cát đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của bản thân.  L. T. T. V khai, khoảng 14 giờ ngày 30-3-2024, do bực tức vì bé N.H.T khóc nên đã dùng chân, tay và cây gỗ đánh, đá vào vùng bụng, hông, lưng của bé.

Sau đó, bà Trần Thị Thúy Hằng đưa bé N.H.T đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX.Bến Cát nhưng cháu đã tử vong.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh, hiện đơn vị này đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên