Vụ cháy cơ sở hàng hóa: Chính quyền phường Phú Hòa thăm hỏi, trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho chủ cơ sở bị thiệt hại

Cập nhật: 30-03-2023 | 11:16:52

(BDO) Sáng 30-3, ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ cháy lãnh đạo phường đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục sự cố. Chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên và bước đầu trao hỗ trợ 5 triệu đồng đến chủ cơ sở hàng hóa bị thiệt hại trong vụ cháy xảy ra vào ngày 29-3.


Ông Phan Công Khanh (thứ 2 từ phải qua) trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho chủ cơ sở hàng hóa kinh doanh bị cháy

Theo ông Khanh, sự việc xảy ra là điều đáng tiếc, ảnh hưởng trực tiếp đến người dân, chủ cơ sở hàng hóa kinh doanh trên địa bàn khu phố 8, phường Phú Hòa. Do đó, chính quyền phường đã đến gặp gỡ chủ cơ sở bị thiệt hại về tài sản để chia sẻ, động viên với mong muốn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Ghi nhận của phóng viên trong sáng 30-3 tại hiện trường sau vụ cháy, lực lượng chức năng vẫn đang giăng dây bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường, khi người dân đến gần đó đều được nhắc nhở, hướng dẫn rời đi để lực lượng chức năng thực hiện công tác điều tra.


Sáng 30-3, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để điều tra vụ việc

Theo tìm hiểu của phóng viên, vào khoảng 12 giờ ngày 29-3, lực lượng chức năng phường Phú Hòa tuần tra phát hiện đối tượng nghi vấn (có biểu hiện thần kinh không bình thường) có hung khí nên đã mời về trụ sở công an để làm việc, sau đó thu giữ 1 dao. Quá trình làm việc tại cơ quan công an, đối tượng này đã bất ngờ chống đối gây thương tích rồi bỏ chạy về phía nhà dân, đến cơ sở hàng hóa tại khu phố 8, phường Phú Hòa thì cố thủ, gây cháy lớn, sau đó lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ đối tượng. 


Sau khi gây cháy, đối tượng có biểu hiện thần kinh không bình thường
 (ngồi giữa), lực lượng chức năng đã lấy lời khai, xác minh (Ảnh người dân cung cấp)

Vụ cháy khiến nhiều tài sản, hàng hóa bên trong cơ sở này bị lửa thiêu rụi. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên