Vụ cháy công ty gỗ: Công nhân đã được sắp xếp việc làm trở lại

Cập nhật: 16-07-2024 | 17:38:32

(BDO) Ngày 16-7, Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, nhiều lao động làm việc tại Công ty TNHH đồ gỗ Ly Long, KP. Long Bình, phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên đã được doanh nghiệp sắp xếp việc làm trở lại sau vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 15-7.

Hiện trường vụ cháy tại công ty vào chiều 15-7

Theo đó, công ty đã tổ chức đưa 250 lao động (tại 2 xưởng bị cháy) lên làm việc tạm thời tại một nhà xưởng công ty thuê ở Khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. Các công nhân đi làm ở cơ sở mới được công ty hỗ trợ xe đưa đón. 

Số lao động còn lại ở các xưởng không bị cháy tạm thời nghỉ việc và sẽ quay trở lại làm việc sau khi doanh nghiệp ổn định trong những ngày tới. Hiện tư tưởng người lao động đã ổn định, yên tâm làm việc theo sự bố trí, sắp xếp của công ty.

*Chiều 16-7, UBND TP.Tân Uyên đã có báo cáo về vụ cháy tại Công ty TNHH đồ gỗ Ly Long. 

Lực lượng chức năng khoanh vùng, triển khai công tác chữa cháy

Theo đó, vụ cháy xảy ra lúc 12 giờ 54 phút ngày 15-7. Ngay sau khi nhận tin báo cháy, các lực lượng PCCC&CNCH đã nhanh chóng triển khai lực lượng hỗ trợ chữa cháy, chống cháy lan, bảo vệ hiện trường vụ cháy. 

Có 20 phương tiện cùng hơn 110 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến gần 3 giờ sáng ngày 16-7, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Sau vụ cháy, UBND TP.Tân Uyên đã thành lập đoàn đến thăm, động viên doanh nghiệp và người lao động.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=66
Quay lên trên