Vụ cháy quán karaoke ở TP.Thuận An: Quán đã từng vi phạm nhiều lần

Cập nhật: 14-12-2023 | 13:28:48

(BDO) Liên quan đến vụ cháy quán karaoke G.H. tại phường Bình Hòa, TP.Thuận An, trưa 14-12, nguồn tin riêng của phóng viên Báo Bình Dương cho biết, trước đó lực lượng chức năng TP.Thuận An đã tổ chức nhiều cuộc kiểm tra, phát hiện vi phạm liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), các điều kiện về an ninh trật tự (ANTT) đối với quán karaoke này.


Lực lượng chức năng đã cứu chữa tài sản trị giá khoảng 500 triệu đồng trong đám cháy 

Theo tìm hiểu, trước đó quán karaoke G.H. thuộc hộ kinh doanh ngành, nghề dịch vụ karaoke với 16 phòng được Công an TP.Thuận An cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT. Vào tháng 9-2022, Công an TP.Thuận An đã kiểm tra về an toàn PCCC và ANTT đối với quán karaoke G.H., yêu cầu tạm ngưng hoạt động kinh doanh để tiến hành thẩm duyệt PCCC theo quy định. Tháng 10-2022, Công an TP.Thuận An đã quyết định đình chỉ hoạt động quán karaoke G.H. liên quan đến PCCC; khoảng 1 tháng sau Công an TP.Thuận An đã ban hành quyết định thu hồi không thời hạn Giấy chứng nhận về ANTT và gửi thông báo đến các cơ quan, đơn vị liên quan để phối hợp trong công tác quản lý đối với cơ sở vi phạm này.  

Vụ cháy quán karaoke G.H. đang được điều tra làm rõ

Tháng 2-2023, Công an TP.Thuận An kiểm tra hành chính đối với quán karaoke G.H. phát hiện vi phạm và lập biên bản xử phạt hành chính. Đến tháng 10-2023, lực lượng liên ngành của TP.Thuận An kiểm tra, tiếp tục phát hiện vi phạm nên đã lập biên bản xử lý đối với cơ sở này theo quy định.

Trong diễn biến mới vụ cháy karaoke G.H. xảy ra vào rạng sáng 14-12, lực lượng chức năng đã cứu chữa tài sản trị giá khoảng 500 triệu đồng. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên