Vụ cháy tại Công ty Compass II không gây thiệt hại lớn về tài sản

Cập nhật: 07-08-2023 | 17:59:56

(BDO) Ngày 7-8, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh cho biết, vụ cháy tại Công ty TNHH Compass II (KCN Việt Nam – Singapore, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) đã được dập tắt kịp thời, không gây thiệt hại về người. Nhờ được dập tắt kịp thời, thiệt hại về tài sản từ vụ cháy không đáng kể.

Đội PCCC chuyên ngành của Công ty liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam – Singapore phối hợp Đội PCCC cơ sở nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 6-8, phát hiện hiện đám cháy từ khu lò xử lý nhiệt của Công ty Compass II, nhân viên bảo vệ của công ty đã điện thoại báo cháy qua số điện thoại 114. Cùng lúc đó, Đội PCCC cơ sở triển khai các phương tiện chữa cháy có tại công ty để khống chế ngăn cháy lan, cháy lớn. 

Vụ cháy bắt nguồn từ nguyên nhân do chập điện lò xử lý nhiệt.

Sau đó, 3 xe chữa cháy cùng với 18 đội viên của Đội PCCC chuyên ngành của Công ty liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã có mặt tại công ty phối hợp cùng lực lượng bảo vệ, lực lượng Đội PCCC cơ sở triển khai đội hình chữa cháy và dập tắt đám cháy hoàn toàn chỉ sau 5 phút tiếp cận hiện trường đám cháy. Vị trí cháy được xác định là khay chứa dầu tại lò xử lý nhiệt, diện tích cháy khoảng 8m2. 

Xác định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do chập điện lò xử lý nhiệt.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên