Vụ cháy tại quán karaoke An Phú: Đã đưa 12 nạn nhân mắc kẹt ra ngoài

Cập nhật: 07-09-2022 | 08:22:50

(BDO) Sáng 7-9, đại diện Công an TP.Thuận An cho biết hiện đơn vị này vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An) để tìm kiếm người bị mắc kẹt.

Khoảng 3 giờ sáng nay, đám cháy xảy ra tại quán karaoke An Phú đã được Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) & Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TP.Thuận An và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh dập tắt hoàn toàn. Tuy vậy, cán bộ, chiến sĩ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong quán.

Các lực lượng cùng phương tiện có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm và giải cứu người mắc kẹt trong quán karaoke.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 6-9, quán karaoke An Phú bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa lan nhanh tại khu tầng 2 và 3, khói đen bao trùm toàn bộ quán karaoke. Do các lối thoát và đường cầu thang đều bị ngọn lửa bít kín, nhiều nhân viên và khách hát phải liều mình nhảy từ tầng cao xuống đất dẫn đến bị thương và được cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An và các lực lượng khác triển khai phương tiện dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để chỉ đạo công tác cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đến 8 giờ sáng cùng ngày, các lực lượng đã giải cứu thành công 12 người mắc kẹt bên trong quán karaoke; đồng thời đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. 

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cho biết con số cụ thể sẽ được cung cấp chính thức cho báo chí sau. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

Báo Bình Dương sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên