Vụ cô gái bị đánh hội đồng: Phát sinh từ việc nghi “bị nói xấu”

Cập nhật: 13-06-2022 | 20:43:03

Khẩn trương xác minh cô gái bị đánh hội đồng trong căn phòng kín

(BDO) Tối 13-6, đại diện Công an TX.Tân Uyên đã thông tin chính thức xung quanh vụ cô gái bị đánh hội đồng xảy ra ở một cơ sở kinh doanh tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. 

Clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook được Công an TX.Tân Uyên nhanh chóng vào cuộc, xác định nạn nhân và các đối tượng là nhóm bạn chơi chung.

Quá trình khẩn trương xác minh, lực lượng công an đã lấy lời khai của những người liên quan và xác định nguyên nhân ban đầu do sự hoài nghi “bị nói xấu” nhau trong cùng một nhóm bạn. Tức thời, các đối tượng đã bộc phát hành vi dùng chân tay đánh nạn nhân N.P.T.H. (15 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Uyên Hưng). 

Đại diện Công an thị xã cho biết thêm, cả nạn nhân và các đối tượng đều là nhóm bạn chơi chung với nhau, có cùng độ tuổi thiếu niên nên ngoài việc cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xác minh công an cũng mời phụ huynh của hai bên ngồi lại bàn giải pháp quản lý con em tại gia đình nhằm không phát sinh các hành vi vi phạm pháp luật khác. 

Lực lượng công an lấy lời khai đối tượng P.T.H. tham gia đánh nạn nhân. 

Theo xác minh ban đầu, vào tối 11-6, đối tượng N.N.T. (18 tuổi, quê Tiền Giang) có ngồi nhậu với P.T.H. (16 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), P.T.T. (17 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên) và một số người khác (tổng số 6 người có mặt) tại tiệm Spa Ng., thuộc khu phố 3, phường Uyên Hưng. Trong lúc nhậu, nhóm của N.N.T. đề cập đến việc N.P.T.H. nói xấu nhiều người. Sau đó, nhóm của N.N.T. tỏ ra bức xúc nên đã gọi N.P.T.H. đến nói chuyện. Tại đây, khi đang hỏi chuyện “bị nói xấu” thì P.T.H. đứng dậy dùng chân đá thẳng vào mặt của N.P.T.H., sau đó thêm 2 đối tượng trong nhóm của N.N.T. xông vào đánh nạn nhân. 

Một lát sau, nam thanh niên trong nhóm bạn đã đứng ra can ngăn. Đánh xong, N.P.T.H. được đưa xe chở về nhà. 

Toàn bộ diễn biến vụ đánh nhau bị một thành viên trong nhóm bạn quay lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội Facebook gây bức xúc trước hành động của nhóm thiếu nữ. 

Ngay sau đó, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Uyên Hưng đã vào cuộc xác minh clip trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2206
Quay lên trên