Vụ “đánh ghen”: Một đối tượng được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ

Cập nhật: 30-03-2023 | 11:33:48

(BDO) Ngày 30-3, nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đã áp dụng biện pháp tại ngoại đối với bà Nìm Thùy Trang (34 tuổi, quê huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) vì đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi. 

Bà Nìm Thùy Trang là một trong 3 người trước đó đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Làm nhục người khác” trong vụ “đánh ghen” xảy ra ngày 27-3 trên đường Huỳnh Văn Lũy, khu 8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Hiện công an vẫn đang tạm giữ bà Tằng Xỉu Phùng (em dâu bà Trang, 33 tuổi) và bà Hỷ Xường Hướng (mẹ ruột của bà Phùng, 60 tuổi, cùng quê huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), tích cực điều tra, xác minh các tình tiết xoay quanh vụ “đánh ghen”.


Sau khi làm việc, Công an TP.Thủ Dầu Một áp dụng biện pháp tại ngoại đối với bà Nìm Thùy Trang do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi

Theo tài liệu, vào chiều 27-3, chị Đ.B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông V.M.K. (32 tuổi, quê huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con biển số Bình Dương đến một cửa hàng nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để mua vật dụng. Mua xong, cả hai người lên ô tô để đi về thì bất ngờ bị ô tô nhãn hiệu Mercedes màu trắng và khoảng 3 xe máy chặn đầu ô tô của ông K.. 

Lúc này, bà Tằng Xỉu Phùng cùng bà Hướng, bà Trang, anh ruột bà Phùng và 3 đối tượng (chưa rõ lai lịch) vây kín ô tô yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân. Thời điểm này, bà Phùng, bà Hướng và bà Trang thực hiện hành vi túm tóc, cắt tóc của chị T., dùng tay chân đánh vào đầu, mặt và ngực của chị T.. 

Chưa dừng lại, các đối tượng còn lột hết quần áo của chị T. giữa đường để nhục mạ rồi lấy đi tài sản là chiếc điện thoại Iphone 14 Promax màu trắng của ông K. (trị giá 29 triệu đồng). Sau đó, nhóm của bà Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Quá trình xác minh, lực lượng công an xác định ông V.M.K. có vợ là bà Tằng Xỉu Phùng (ngụ phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) - kết hôn từ năm 2014. Khoảng từ tháng 1- 2023 đến nay, ông K. và bà Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn. Tuy nhiên trước đó, khoảng tháng 10-2022 đến nay, ông K. và chị T. có mối quan hệ tình cảm trai gái bị gia đình bà Tằng Xỉu Phùng phát hiện. Ngày 27-3, gia đình bà Phùng theo dõi ông K. rồi phát sinh sự việc trên. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên