Vụ học sinh đánh nhau tại TX.Tân Uyên: Gia đình và nhà trường cùng quan tâm, giáo dục

Cập nhật: 21-02-2023 | 18:01:56

(BDO) Liên quan đến đoạn clip ghi lại 2 nữ sinh đánh nhau tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phát tán trên mạng xã hội Facebook, chiều 21-2, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa 18-2 đã được lực lượng chức năng, Ban giám hiệu nhà trường và gia đình của các nữ sinh liên quan ngồi lại làm việc, giải quyết dứt điểm ngay sau đó. Tuy nhiên, đến sáng 21-2, clip này lại bị phát tán trên mạng gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự nên Công an TX.Tân Uyên đang tiến hành xác minh đối tượng và động cơ phát tán clip để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 Clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phát tán trên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip)

 Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết thêm, quá trình làm việc giữa các bên liên quan, trong đó có 2 nữ sinh tên Đ.T.Đ. và Đ.M.T. (cùng học sinh lớp 7A3, Trường THCS Khánh Bình, TX.Tân Uyên) đã thừa nhận lỗi, cam kết không tái phạm. Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu 2 nữ sinh viết kiểm điểm, tiến hành nhắc nhở trong buổi sinh hoạt dưới cờ về hành vi vi phạm của mình để giáo dục, phòng ngừa chung đối với toàn thể học sinh trong trường. Ngoài ra, cán bộ chuyên môn của UBND phường Khánh Bình phối hợp với phụ huynh quan tâm, giúp đỡ, giáo dục hành vi của các em nhiều hơn nữa trong thời gian tới…

Theo xác minh, em Đ. và em T. có mâu thuẫn, sau đó em T. đã đến xin lỗi. Ngày 18-2, học xong ra về thì em Đ. chặn đường đánh em T.. Diễn biến vụ việc được một camera an ninh ở khu vực hiện trường ghi lại.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên