Vụ nghi vấn cặp chân người ở TP.Tân Uyên: Nhận định nạn nhân là nữ giới, Công an tỉnh phát thông báo truy tìm nạn nhân

Cập nhật: 25-05-2023 | 11:24:26

(BDO) Liên quan đến vụ nghi vấn cặp chân người được phát hiện tại bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, sáng 25-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo quyết định truy tìm nạn nhân.

Theo Công an tỉnh, vụ việc trên là vụ chết người chưa rõ nguyên nhân được phát hiện tại bãi đất trống thuộc tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên vào ngày 24-5. Quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng phát hiện một túi màu đỏ được bọc trong túi nilon màu đen (bị cháy phía trên) có 2 tay, 2 chân bị nhiệt hóa một phần và đang trong thời gian phân huỷ. Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh ra quyết định truy tìm nạn nhân có đặc điểm đáng chú ý nhất.



Lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân được nhận định là nữ giới, độ tuổi từ 30 đến 35, chiều cao 1,55m đến 1,59m, trên 2 bàn tay có gắn móng giả, thời gian chết vào khoảng từ ngày 14-5-2023; các phần của tử thi được đặt trong một túi mẫu do không xác định được nhãn hiệu, đặc điểm riêng. 

Vụ việc trên được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh chủ trì thực hiện các công tác, biện pháp truy tìm nạn nhân theo quy định. Công an tỉnh đề nghị các cơ quan có thẩm quyền phối hợp truy tìm, khi phát hiện người có đặc điểm thông tin trên đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, tại số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một hoặc điều tra viên Hồ Long An, số điện thoại: 0368.977.776 và 0946.178.239.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên