Vụ người đàn ông đập phá ô tô và uy hiếp tài xế: Đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Cập nhật: 17-08-2024 | 11:48:57

(BDO) Liên quan đến vụ người đàn ông đập phá ô tô và uy hiếp tài xế trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn qua phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, sáng 17-8, theo nguồn tin của P.V Báo Bình Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Trần Tấn Phong (46 tuổi), ngụ khu phố 3, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Trần Tấn Phong

Ngoài hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, bị can Phong còn bị lực lượng chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác”. 

Trước đó, trưa 11-8, tài xế P.T.S. (27 tuổi, ngụ TP.Bến Cát) điều khiển ô tô hiệu Toyota Zace, biển số tỉnh Bình Dương chở theo vợ và con đi tiêm phòng về đến khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc khu phố 1, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một thì xảy ra vụ việc. 


Hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” đối với ô tô của bị hại đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ thêm

Đúng thời điểm này, ô tô hiệu Kia Seltos biển số tỉnh Bình Dương do ông Trần Tấn Phong điều khiển trên đường Nguyễn Chí Thanh theo hướng ngược lại và rẽ trái vào đường Lê Chí Dân. Ông Phong cho rằng ô tô của tài xế P.T.S. cản trở mình qua đường nên đã đuổi theo và chặn đầu xe. Sau đó, ông Phong dùng lời lẽ thô tục chửi tài xế P.T.S. nhiều lần và nhặt một khúc xương bò trên vỉa hè đập kính xe gây hư hỏng.

Hoảng sợ, tài xế P.T.S. đã xin bỏ qua, nhưng ông Phong yêu cầu ra khỏi ô tô và nắm tóc, sau đó tiếp tục dùng khúc xương bò hù dọa. Khi người dân đã đến can ngăn, ông Phong mới dừng lại rồi lái xe bỏ đi. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1958
Quay lên trên