Vụ nhóm học sinh đánh bạn tại huyện Bắc Tân Uyên: Kỷ luật 5 học sinh liên quan vụ việc

Cập nhật: 21-05-2022 | 21:26:55

(BDO) Liên quan đến vụ nhóm học sinh đánh bạn tại một quán nước trên địa bàn thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, hiệu trưởng trường THCS Tân Thành, đã đưa ra hình thức kỷ luật với nhóm nữ sinh trên.

Ngày 21-5, trao đổi với PV Báo Bình Dương, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Bắc Tân Uyên cho biết, vụ một nữ sinh bị nhóm bạn học cùng trường đánh đập tại quán nước gần trường, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận đã nhận hình thức kỷ luật từ nhà trường.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, nhóm học sinh tham gia đánh bạn và quay clip gồm có 5 học sinh. Sau khi nắm toàn bộ thông tin từ các bên liên quan, Ban giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh của 5 học sinh lên để trao đổi và ký tên vào các bảng kiểm điểm của con em mình. Đồng thời, Ban giám hiệu cũng mời phụ huynh của học sinh bị đánh để trấn an tinh thần và tìm cách giải quyết tốt nhất.

Sau khi họp hội đồng nhà trường, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thành đã đưa ra hình thức kỷ luật 5 học sinh. Trong đó có 3 học sinh nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo trước toàn trường, 2 học sinh còn lại nhận hình thức kỷ luật buộc thôi học trong 1 tuần.

Ngoài ra, ngay sau khi xảy vụ việc gây xôn xao dư luận, phòng GD-ĐT huyện Bắc Tân Uyên cũng đã ra văn bản gửi đến hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện việc kịp thời chấn chỉnh, ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, không gây hoang mang dư luận, hạn chế mức thấp nhất bạo lực học đường và góp phần nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật và chấp hành pháp luật của học sinh, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X