Vụ nổ lò ở Thái Bình: 3 nạn nhân đã tử vong

Cập nhật: 03-04-2012 | 00:00:00

 Ngày 3-4, Viện bỏng Quốc Gia cho biết, nạn nhân Tống Quang Huy (SN 1990, ở phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) tử vong vào 21h ngày 1-4.

Trước đó, ngày 29-3, đã có 2 nạn nhân thiệt mạng là Phạm Văn Sáng (33 tuổi, ở Minh Khai, huyện Vũ Thư, Thái Bình và Nguyễn Văn Trọng (36 tuổi, ở xã Đông Thọ, huyện Đông Hưng, Thái Bình). Như vậy, trong số 8 nạn nhân trong vụ nổ lò ở Thái Bình được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia đã có 3 người tử vong.

Các bác sĩ nhận định, đa số các nạn nhân bị bỏng trên 90%, cơ thể sốc và suy nhược nặng. Hiện các bệnh nhân còn lại vẫn đang được điều trị tích cực tại khoa bỏng người lớn ở Viện bỏng Quốc gia.

Như thông tin đã đưa, rạng sáng 21-3, đã xảy ra một vụ nổ lò tại Công ty TNHH Hợp Thành, chuyên sản xuất polyester, tại lô 2 Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình làm nhiều người bị bỏng nặng.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, dây chuyền sản xuất có 15 người đang làm việc thì bất ngờ lò bảo ôn (dùng trong việc sấy hấp) bị nổ.

Vụ nổ đã khiến nhiều người bị thương, rơi vào tình trạng nguy kịch. Trong đó 8 người phải đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên