Vụ ô tô chở vật liệu không lưu ý biện pháp an toàn ở TX.TDM: Đã khởi tố đối tượng di chuyển thanh sắt gây ra tai nạn

Cập nhật: 17-03-2010 | 00:00:00

Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.TDM đã ra Quyết định khởi tố vụ án số 52/QĐ và Quyết định khởi tố bị can số 89/QĐ đối với Nguyễn Văn Đô về tội vô ý gây thương tích theo điều 108 Bộ luật Hình sự.

Như Báo Bình Dương đã thông tin, vào ngày 8-1-2008, chiếc xe ô tô tải BS 61H-4039 chở sắt phế liệu lưu thông trên đại lộ Bình Dương, từ hướng Mũi Tàu về hướng ngã ba Suối Giữa, đoạn thuộc phường Hiệp Thành, TX.TDM, do không ràng buộc chắc chắn nên để thanh sắt hình chữ U, dài 6,2m rơi xuống đường. Lúc này tài xế cho xe dừng lại, sau đó Nguyễn Văn Đô là chủ hàng nhảy xuống xe để nhặt thanh sắt đưa vô lề, cùng lúc ấy bất ngờ có ông Nguyễn Việt Thành, thường trú ấp Bến Giảng, xã Phú An, huyện Bến Cát chạy cùng chiều từ phía sau đến bất ngờ bị thanh sắt cản té xuống đường gây chấn thương sọ não. Qua công tác giám định tại Viện Giám định Pháp y tâm thần Trung ương, Phân viện phía Nam kết luận: ông Thành bị mất trí sau chấn thương sọ não mức độ vừa - tỷ lệ thương tật là 71% tạm thời.

Từ khi ông Thành bị tai nạn, chấn thương sọ não gây mất trí nhớ đến nay, gia đình ông đã chi phí hơn 280 triệu đồng để chạy chữa ở nhiều bệnh viện nhưng hiện sức khỏe và trí nhớ của ông vẫn chưa hồi phục. Với chi phí điều trị tốn kém như vậy nên hiện nay gia đình ông Thành rất đỗi khó khăn, trong khi phía gây tai nạn vẫn không hề có thành ý khắc phục hậu quả.

Vụ án nói trên hiện đang được Công an TX.TDM tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên