Vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết ở huyện Phú Giáo: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân

Cập nhật: 30-12-2022 | 09:17:26

Ngày 28-12, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, Công an huyện đã thay mặt Ban An toàn giao thông tổ chức đoàn thăm hỏi, hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình có các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã An Bình ngày 27-12.

Theo đó, đoàn đã đến nhà ông H.T.T. (ngụ tại ấp Gia Biện, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo) nơi tổ chức mai táng các nạn nhân tử vong để thắp nhang, chia buồn cùng gia đình nạn nhân, sau đó trao hỗ trợ 10 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí an toàn giao thông huyện Phú Giáo gửi đến đại diện gia đình nạn nhân với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn trong giai đoạn này và sớm vượt qua nỗi mất mát.

Thượng tá Bồ Văn Cúc cho biết bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông là do ông Nguyễn Văn Khanh (tài xế) điều khiển xe tải đi không đúng phần đường dẫn đến tai nạn khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương. Hành vi của tài xế Khanh đã cấu thành tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo quy định tại khoản 2 Điều 260 Bộ luật Hình sự năm 2015. Do đó, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ hình sự tài xế Khanh để khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc nghiêm theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên