Vụ tưới xăng đốt, đâm người tình: Bắt đối tượng khi đang trên xe khách ở tỉnh Gia Lai  

Cập nhật: 10-07-2023 | 15:30:07

(BDO) Ngày 10-7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Phú Hiền (47 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra hành vi “Giết người”.


Đối tượng Dương Phú Hiền tại cơ quan công an

Theo điều tra, Dương Phú Hiền và bà N.T.M. (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm qua, nhưng đến tháng 6-2023 thì xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 14 giờ ngày 29-6, Hiền chuẩn bị chai xăng mang theo lên xe khách đi từ Kiên Giang đến Bình Dương. Sau đó, Hiền thuê một khách sạn tại phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để nghỉ ngơi. Đến chiều tối cùng ngày, Hiền trả phòng và đi bộ đến siêu thị G., thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để mua một con dao thái lan rồi quay lại khách sạn cũ nghỉ ngơi. 


Lực lượng công an thu giữ tang vật gồm dao, quẹt gas trong vụ án

Sáng 1-7, Hiền đến khu vực gần siêu thị G. để chờ gặp bà M. tan ca ra về. Khi hai người gặp nhau thì xảy ra cự cãi, Hiền liền mở nắp chai xăng hất vào người bà M. khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy. Thấy vậy, Hiền đuổi theo dùng hộp quẹt châm lửa vào người bà M. gây cháy. Nạn nhân bỏ chạy ra Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành) và cởi bỏ áo đang cháy rồi ngã gục xuống đường. Hiền tiếp tục dùng dao đâm vào vùng mặt nạn nhân, sau đó tháo chạy. Bà M. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đêm 8-7, các trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai tổ chức lực lượng chốt chặn, vây bắt đối tượng Hiền khi đang di chuyển trên xe khách qua địa phận xã Ia Khươil, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Sau đó, lực lượng chức năng làm thủ tục di lý đối tượng Hiền về trụ sở cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên