Vụ “xế hộp” tông liên hoàn: Tài xế điều khiển phương tiện có nồng độ cồn trong hơi thở

Cập nhật: 07-06-2023 | 10:55:58

(BDO) Liên quan đến vụ “xế hộp” tông liên hoàn khiến nhiều người bị thương (Báo Bình Dương đã thông tin) xảy ra chiều 6-6, trên đường ĐT 743C, thuộc phường Bình Hoà, TP.Thuận An, Công an TP.Thuận An đã có kết quả xác minh, điều tra ban đầu. 

Theo đó, kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu và ma túy đối với ông V.T.A. (tài xế ô tô con, 30 tuổi, ngụ khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) xác định có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/l; không phát hiện chất ma tuý. 


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra

Theo xác minh ban đầu, vào khoảng hơn 16 giờ ngày 6-6, ông A. điều khiển xe ô tô con màu đen biển số 61A-904… lưu thông trên đường ĐT743C, theo hướng từ cầu Ông Bố về hướng ngã tư 550, khi đến ngã ba Cửu Long, thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa đã va chạm với 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ đi cùng chiều phía trước. Sau đó, ô tô con này lao nhanh về phía trước tông trúng xe ben biển số 61C-352… do tài xế Đ.T.H. (31 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển đang đỗ xe sát lề đường cùng chiều bên phải rồi tiếp tục tục tông 2 xe máy khác. Hậu quả làm nhiều người bị thương, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều bị hư hỏng. 


Bước đầu xác định ông V.T.A. (tài xế điều khiển ô tô con) có nồng độ cồn trong hơi thở

Ngay sau tai nạn, Công an TP.Thuận An đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự, các đơn vị nghiệp vụ và Công an phường Bình Hòa phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Thuận An và Công an tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên