Vừa đăng quang, Hoa hậu Mỹ đã dính scandal 'múa cột'

Cập nhật: 18-05-2010 | 00:00:00

Chưa đầy 24h sau khi đăng quang, Hoa hậu Mỹ 2010 lại gây chấn động dư luận khi những bức ảnh cô tham gia một cuộc thi múa cột bị phát tán trên mạng.

 

Những bức hình không lấy gì làm tự hào cho lắm của người đẹp Michigan Rima Fakih đang nhảy nhiệt tình trong một cuộc thi múa cột từ năm 2007 xuất hiện tràn lan trên mạng ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Mỹ. Ban giám khảo của cuộc thi mang tên Mojo In The Morning’s ’Stripper 101’ này là những vũ công thoát y và sau đó họ đã trao cho Rima Fakih giải nhất.

 Bức hình gây xôn xao dư luận của đương kim Hoa hậu Mỹ Rima Fakih.  

Theo trang Mojo In The Morning, đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đã liên hệ với nhà sản xuất của chương trình này để đề nghị cung cấp hình ảnh và thông tin liên quan đến cuộc thi "Stripper 101" mà Fakih đã tham gia. Câu hỏi đặt ra là liệu scandal này có làm ảnh hưởng đến chiếc vương miện mà Rima Fakih vừa giành được hay không?

 

Fakih không phải là Hoa hậu Mỹ đầu tiên dính scandal. Năm 2009, người đẹp California Carrie Prejean cũng đã bị chỉ trích nặng nề vì những bức ảnh nude bán thân không lấy gì làm đứng đắn cho lắm.

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên