Vui hè 2013 cùng NES

Cập nhật: 03-06-2013 | 00:00:00

Đến với ngày hội trò chơi NES, các em không những được tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và lý thú mang đậm chất dân gian như: Ô ăn quan, phóng phi tiêu, ném lon, 12 con giáp... mà còn có cơ hội giao lưu, gắn kết với các bạn đồng trang lứa đến từ các trường khác nhau trên địa bàn TP.TDM. Đặc biệt, các em còn có cơ hội cải thiện các kỹ năng tiếng Anh thông qua việc giao lưu, vui chơi cùng các thầy cô và các giáo viên bản ngữ trường NES.

Cũng trong dịp này, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (NES) có chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế dành cho các em thiếu nhi. NES tổ chức ôn thi và khuyến học 20% học phí cùng với bộ giáo trình. Lớp khai giảng vào ngày 15-6 tới. Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế dành cho trẻ em là chứng chỉ có giá trị toàn cầu và vĩnh viễn do Hội đồng Khảo thí trường Đại học Cambridge Vương quốc Anh tổ chức thi và cấp chứng chỉ cho trẻ em. Đây là một chứng chỉ uy tín thể hiện trình độ tiếng Anh của các em thiếu nhi và việc các em đạt được chứng chỉ này luôn là niềm tự hào của các bậc phụ huynh, của nhà trường và là bước đầu tiên vững chắc để các em trở thành công dân toàn cầu hoặc thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế người lớn sau này.

Thời gian qua, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên đã tổ chức ôn luyện và đưa các em đi thi, kết quả đậu 100% với số điểm xuất sắc. Tháng 8 tới đây, Cambridge tổ chức thi và nếu các em luyện thi ngay từ bây giờ thì khả năng các em đạt được chứng chỉ uy tín của Cambridge sẽ rất cao.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên