Vui hè tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

Có một địa chỉ luôn hấp dẫn đối với trẻ em, đó là Công viên Văn hóa (CVVH) Thanh Lễ. Ngoài các thú vui chơi, giải trí khác khi thời tiết nắng nóng thì hồ bơi là lựa chọn, là niềm thích thú của các bé khi đến đây.

Ngoài 2 hồ bơi cũ của CVVH Thanh Lễ, gần đây Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ đầu tư thêm một hồ bơi mới và một công viên nước. Những nơi này trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các bé đến vui chơi, bơi lội trong suốt mùa hè.

Trẻ em thích thú tại “dòng sông lười” ở Công viên nước thuộc CVVH Thanh Lễ Chị Thái Thị Ngọc Mỹ đang cho 2 con vui chơi ở Công viên nước cho biết con chị rất thích mỗi khi đến đây. Trước đây, cả 2 bé khá nhút nhát, sợ nước nhưng từ ngày tập làm quen với nước thì mấy đứa trẻ nhà chị dạn dĩ hẳn lên và đòi mẹ đưa đi hồ bơi ít nhất 3 lần/tuần. Chị Ngọc Mỹ cũng cho biết “mục tiêu” trong hè này là tập cho 2 đứa con đang học lớp 3 và lớp 5 biết bơi.

Để tạo sân chơi thú vị và hữu ích cho trẻ trong những ngày hè, Ban Giám đốc CVVH Thanh Lễ đã lên kế hoạch tổ chức 3 lớp dạy bơi miễn phí, dự kiến 200 em/lớp. Phụ huynh có thể liên hệ với nhân viên quản lý hồ bơi để hỏi thêm về chương trình này. Ngoài ra, học sinh cũng có thể đăng ký theo trường nếu nhà trường có tổ chức lớp học bơi lội, các lớp kỹ năng cho trẻ.

Sau khi được bơi lội thỏa thích, các bé có thể dạo chơi trong công viên tại khu vui chơi miễn phí. Khu dịch vụ ăn uống cũng gần đó với giá cả bình dân. Cùng con đến công viên vui chơi còn giúp cho trẻ được sống trong môi trường trong lành, tạm thời rời xa các trò chơi trên máy tính hay điện thoại.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2123
Quay lên trên