Vui lễ với đường sách 

Cập nhật: 02-09-2023 | 14:28:30

(BDO) Trong những ngày nghỉ lễ dịp Quốc khánh 2-9, một điểm đến thú vị được khá nhiều du khách chọn lựa, đó là Đường sách TP.Hồ Chí Minh tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Bình – một trong những con đường cổ nhất nằm trên địa bàn phường Bến Nghé, Quận 1. Nằm cách trung tâm Bình Dương chỉ khoảng 30km, Đường sách TP.Hồ Chí Minh - đường Nguyễn Văn Bình từ nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những người có thú vui tao nhã bên những trang sách hay, độc đáo, nhất là vào dịp nghỉ lễ, cuối tuần.



Lối vào đường sách

Đường sách chỉ dài vỏn vẹn khoảng 200m nhưng ngay từ khi bước vào đã tạo sự thu hút và ấn tượng cho du khách với không gian trưng bày đẹp mắt, hợp lý. Tại đây có hơn 20 nhà sách tham gia trưng bày đủ các loại sách từ chính trị, kinh tế, xã hội cho đến văn hóa, văn học, ngoại ngữ… dành cho cho mọi thành phần lứa tuổi với những thương hiệu nổi tiếng cả nước như Nhà Xuất bản Trẻ, Kim Đồng, Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, Nhã Nam, Thái Hà, Alphabooks… Nhờ đó, khách tha hồ chọn lựa hoặc dễ dàng tìm cho mình những góc riêng để ''nhâm nhi'' cà phê bên những quyển sách nổi tiếng, vừa mới ra mắt trên thị trường.


Đường sách rất đông khách vào sáng 2-9-2023



Hơn 20 nhà sách nổi tiếng tham gia phục vụ tại đường sách và cả quán cà phê lịch sự để đọc sách.



Khách hàng của đường sách khá phong phú về lứa tuổi

Điểm thú vị tiếp theo của đường sách là nằm rất gần các điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà… nên du khách cũng khá thuận lợi trong việc tham quan.



Sách tại đây vừa phong phú vừa giảm giá khá nhiều (30 -70%) nên rất thu hút khách


Gian trò chơi của trẻ em


Du khách nước ngoài chọn mua sách Việt


Quầy vẽ chân dung góp phần làm phong phú cho hoạt động đường sách


Cạnh bên đường sách là Nhà thờ Đức Bà. Cách đó chừng 1km là Dinh Độc Lập

Q.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên