Vui mùa Giáng sinh cùng các chương trình văn nghệ ở Bình Dương

Cập nhật: 23-12-2017 | 10:30:32

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập ở các đường phố, cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, siêu thị và các trung tâm mua sắm ở Bình Dương. Bên cạnh các chương trình bán hàng với giá ưu đãi, các tiểu cảnh được trang trí lung linh sắc màu; một số nơi còn tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc nhằm mang không khí lễ hội thật vui tươi và ấm áp đến mọi người.

 

 Các em thiếu nhi vui chơi cùng ông già Noel tại cuộc thi Truy tìm tài năng cho “Lễ hội tuyết rơi” tại Bình Dương

 “Noel ấm áp” là chủ đề chương trình Noel diễn ra tại Hikari thuộc Tập đoàn Tokyu tại Thành phố mới Bình Dương, vào tối nay (23-12). Chương trình gồm nhiều hoạt động thú vị như: Trang trí tặng phẩm Giáng sinh, chụp hình và nhận quà từ ông già Noel… Bên cạnh đó là chương trình văn nghệ mang tên “Âm nhạc Giáng sinh” do các “diễn viên nhí” của Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Trước đó, để tham gia vào “Lễ hội tuyết rơi” do Trung tâm Apax English tổ chức tại 14 tỉnh, thành trên cả nước, hơn 300 em thiếu nhi thuộc nhiều lứa tuổi trong tỉnh đã tham gia cuộc thi Truy tìm tài năng với 65 tiết mục gồm các thể loại: Hát, múa, hội họa, nhảy hiện đại… Cuộc thi là dịp để các em thể hiện tài năng của bản thân và hòa mình không khí lễ hội ấm áp nhân dịp Giáng sinh 2017.

Cùng hòa vào không khí lễ hội mùa Giáng sinh, tối 23-12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ diễn ra chương trình biểu diễn thời trang nhí “Vui Noel”. Đây là một trong số các nội dung thi của 82 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng bán kết hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” Bình Dương năm 2018. Bên cạnh phần thi đầy sắc màu vui nhộn trong trang phục “Vui Noel”, các bé còn thể hiện dáng vẻ khỏe khoắn của mình qua phần thi trình diễn trang phục thể thao đầy cá tính.

Mùa Giáng sinh đã về, những tiếng chuông ngân vang, những ca khúc bất hủ quen thuộc vang lên như gợi lại những kỷ niệm đẹp, khép lại một năm đã qua. Có những câu chuyện tình cảm thật đẹp, thật ấm áp trong mùa Giáng sinh nhưng cũng có những bản tình ca buồn để lại bao niềm thương nhớ. Đó là những cung bậc cảm xúc mà chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “2 mùa yêu thương” sẽ mang đến khán giả Bình Dương vào tối nay (23-12). Chương trình diễn ra tại Công viên Thành phố mới Bình Dương, với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay như: Đông Nhi, Đoan Trang, Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Kyo York, Vĩnh Thuyên Kim, Như Huỳnh, Triệu Lộc, nhóm Mây trắng, nhóm FM, vũ đoàn Sắc màu…

Với mong muốn mang đến một mùa Giáng sinh 2017 và năm mới 2018 tuyệt vời cho các khách hàng, AEON MALL Bình Dương Canary cũng sẽ tổ chức chương trình âm nhạc mang đậm màu sắc Giáng sinh vào tối 24- 12. Góp mặt trong chương trình có ca sĩ Thái Trinh và S.T (nhóm 365), cùng những điệu nhảy đầy ấn tượng của những cô, ông già Noel và giai điệu Giáng sinh đến từ nhóm BGirl xinh đẹp. Dịp này, đến với một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Bình Dương này, người dân còn được chụp ảnh với ông già Noel dễ thương cùng cô Thiên thần xinh đẹp, thưởng thức màn trình diễn vĩ cầm của 3 ông già Noel ngay tại sảnh trung tâm… Với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ vui tươi, hấp dẫn đang chào đón mọi người, mùa Giáng sinh năm nay ở Bình Dương hứa hẹn sẽ rất vui nhộn và ấm áp. 

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1081
Quay lên trên