Vui nhộn lễ hội Nhật Bản tại thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 26-03-2023 | 09:48:50

Tối 25-3, đông đảo du khách và người dân đã có dịp hòa mình vào không khí vui nhộn đầy sắc màu văn hóa của lễ hội Nhật Bản -TOKYU Group Japan Festival lần thứ 6 - năm 2023 mang thông điệp “Feel Japan” tại Khu Thương mại Hikari (thành phố mới Bình Dương).

Góc trải nghiệm trang trí gốm.

Diễn ra trong 2 ngày (25 và 26-3), lễ hội gồm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản giữa các trường học trên địa bàn tỉnh với các nhóm nhạc Nhật Bản. Bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm thú vị tại các gian hàng: ẩm thực với đa dạng các món ăn Nhật Bản và quốc tế hấp dẫn; trẩy hội trong trang phục yukata truyền thống Nhật Bản; góc workshop trang trí quạt giấy,  trải nghiệm tạo hình và trang trí gốm… 

Tiết mục hợp xướng do các em học sinh trường Quốc tế Việt Hoa biểu diễn.

Đây là hoạt động thường niên do Tập đoàn TOKYU và Công ty TNHH BECAMEX TOKYU cùng các đơn vị phối hợp tổ chức, nhằm lan tỏa những nét văn hóa Nhật Bản đến gần hơn đến người dân Bình Dương, cũng như kết nối các cộng đồng với cư dân địa phương qua các sự kiện lễ hội văn hóa. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên