Vui nhộn Ngày hội thiếu nhi Bình Dương

Cập nhật: 28-05-2023 | 14:16:35

(BDO) Sáng 28-5, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc hè 2023 - Ngày hội thiếu nhi Bình Dương.

 Trò chơi dân gian thu hút đông bạn nhỏ tham gia.

Ngày hội thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn như: biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian, vẽ tranh trên giấy và trên ghế đá với chủ đề "Thiếu nhi Bình Dương làm nghìn việc tốt"... Bên cạnh đó, các em còn tham gia trò chơi xếp hình lego, khám và tư vấn sức khỏe, tư vấn học năng khiếu tham gia sinh hoạt hè, đọc sách và mua sách giảm giá...

 Lớp võ thuật Vovinam biểu diễn tiết mục "Hào khí Việt Nam".

Ngày hội do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức, nhằm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng nhân “Tháng hành động Vì Trẻ em”; ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1-6. Qua đó, thu hút ngày càng đông đảo các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn, học hỏi những điều hay, tạo điều kiện cho các em rèn luyện sức khoẻ, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới.

  Các em học sinh thể hiện tài năng tại hội thi vẽ tranh trên giấy.

 Các em học sinh trổ tài hội họa tại hội thi vẽ trang trí ghế đá.

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tặng quà cho các đơn vị đồng hành, các đội, nhóm, câu lạc bộ năng khiếu tham gia biểu diễn trong ngày hội; hội thảo chuyên đề với chủ đề "Đồng hành cùng con vui hè bổ ích" dành cho phụ huynh của các em học sinh đang sinh hoạt các lớp năng khiếu tại Nhà thiếu nhi tỉnh và tham gia ngày hội.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên