Vui tươi chương trình giao lưu đờn ca tài tử "Hội ngộ tri âm"

Cập nhật: 23-12-2022 | 22:07:15

(BDO) Tối 23-12, tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương với chủ đề "Hội ngộ tri âm".

 Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các đại biểu tặng hoa cho các đơn vị tham gia chương trình.

Tham gia chương trình có 10 đơn vị đến từ CLB đờn ca tài tử Bình Dương và 9 CLB đờn ca tài tử của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng năm mới 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, mỗi đơn vị biểu diễn 2 tiết mục, có nội dung ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Bình Dương và nghệ thuật đờn ca tài tử...

Chương trình do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm điểm lại những kết quả trong hoạt động bảo tồn và phát huy nghệ thuật đờn ca tài tử của CLB đờn ca tài tử Bình Dương. Qua đó, tạo điều kiện cho các đơn vị trong tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt loại hình nghệ thuật di sản tại các địa phương.

  Dương Thiếu Oanh (CLB ĐCTT TP.Thủ Dầu Một) biểu diễn tiết mục "Bình Dương thành phố trong mơ".

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã vinh danh nghệ nhân lão thành có nhiều đóng góp cho phong trào đờn ca tài tử Bình Dương và tặng hoa chúc mừng 3 nghệ nhân vừa được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ nhân ưu tú gồm: Minh Đức, Văn Sáng và Ngọc Kiều Oanh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên