Vui tươi chương trình giao lưu thơ ca "Tiếng thơ Nguyên tiêu"

Cập nhật: 03-02-2023 | 15:02:46

(BDO) Sáng 3-2, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu thơ ca "Tiếng thơ Nguyên tiêu".  


Trao cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia chương trình. 

Chương trình thu hút 17 CLB năng khiếu trong và ngoài thành phố tham gia sôi nổi với gần 40 tiết mục diễn ngâm thơ, biểu diễn ca múa nhạc, yoga, thể dục dưỡng sinh, khiêu vũ dưỡng sinh... Với sự dàn dựng và biểu diễn đặc sắc, các tiết mục đã góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, nét đẹp tinh tế của thơ ca Việt Nam qua các thời kỳ. 


Tiết mục "Những bông hoa trong vườn Bác" do Đội múa phường Thuận Giao biểu diễn.

Đây là hoạt động thường niên do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các thi sĩ, nghệ sĩ của các CLB thơ trong và ngoài TP.Thuận An giao lưu biểu diễn, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm phát triển phong trào thơ trên địa bàn. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm lần thứ XXI Ngày thơ Việt Nam.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên