Vui tươi chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Cập nhật: 04-12-2023 | 10:14:19

(BDO) Thiết thực chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028, tối 3-12, Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn TP.Thuận An.


Tiết mục tốp ca "Vang mãi khúc ca Công đoàn Việt Nam".

Trong không khí vui tươi phấn khởi, các đoàn viên, công nhân lao động thuộc các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các câu lạc bộ, lớp năng khiếu, cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh tham gia biểu diễn trong chương trình với 20 tiết mục. 


Tặng quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc ngợi ca sự lãnh đạo của Đảng, Công đoàn Việt Nam, ngợi ca quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa..., chương trình còn mang đến đông đảo khán giả các tiết mục nhảy hiện đại, ảo thuật, biểu diễn võ cổ truyền... 


Các đại biểu và đoàn viên, công nhân lao động đến xem chương trình.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh phối hợp cùng các đơn vị phúc lợi, các nhà hảo tâm trao tặng 10 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An (mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt, gói hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí trị giá 3 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm). 

MINH  HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=8740
Quay lên trên